- Vcomsat có trách nhiệm bảo hành tất cả các hàng hoá mà Vcomsat đã cung cấp cho Khách Hàng trong thời gian bảo hành còn hiệu lực được ghi trên biên bản bàn giao.
- Thời gian bảo hành cho sản phẩm ghi rõ trong Biên bản bàn giao, được tính kể từ ngày ghi trên biên bản bàn giao thiết bị.
- Vcomsat không bảo hành trong các trường hợp sau:
• Hư hỏng do nguyên nhân chủ quan như: Bị rơi vỡ, dùng sai nguyên tắc, môi trường không đảm bảo điều kiện làm việc của thiết bị
• Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như: chập điện, hoả hoạn hoặc thiên tai khác mà không do lỗi của Vcomsat.
• Các lỗi hỏng hóc do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
• Sử dụng các phụ kiện đi kèm không theo khuyến cáo.
- Vcomsat sẽ thay thế hàng hóa có cùng tính năng cho Khách Hàng trong trường hợp Hàng hóa cần bảo hành không có linh kiện thay thế hay nhà sản xuất ngừng cung cấp.
- Nếu Khách Hàng có đề nghị gia hạn bảo hành năm thứ 2 sau khi thời gian bảo hành năm đầu tiên hết hiệu lực, thì hai Bên cùng ký với nhau bản thỏa thuận về việc Vcomsat tiếp tục chịu trách nhiệm bảo hành theo suốt thời gian sử dụng với mỗi thiết bị, thời điểm được bảo hành tính từ ngày gia hạn bảo hành.
- Nếu hết hạn bảo hành mà Khách Hàng không có nhu cầu gia hạn, thì khi có sự cố cần khắc phục, phải thanh toán cho Vcomsat khoản chi phí thanh toán theo thực tế thay thế linh kiện cộng với công tháo lắp.