CÁC NHÀ MẠNG GIẢM CƯỚC VIỄN THÔNG, HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN TRONG DỊCH BỆNH

Ngày 2/8, dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông và sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông gồm Viettel, VNPT, Mobifone, CMC, FPT, Vietnamobile, SCTV đã công bố nhiều chính sách hỗ trợ giá cước đối với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội.

     Theo đó, các doanh nghiệp viễn thông sẽ tăng 2 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

     Đối với các thuê bao di động sẽ tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới.

CÁC NHÀ MẠNG GIẢM CƯỚC VIỄN THÔNG, HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN TRONG DỊCH BỆNH

Mobifone tặng gói cước hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch

     Riêng với các khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng.

     Tổng giá trị của các gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới gần 10.000 tỷ và sẽ được thực hiện từ ngày 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.

     Gói hỗ trợ viễn thông do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì là hành động ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

     Camera hành trình, thiết bị giám sát hành trình tất cả đều sử dụng dịch vụ internet di động 4G của các nhà mạng trên.

     Trong thời điểm này, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giám sát hành trình đều gặp khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 gây ra. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh bị đình trệ, doanh thu giảm mạnh thì chi phí phát sinh cho công tác phòng chống dịch Covid-19 càng khiến cho các doanh nghiệp này phải lao đao.

     Không chỉ riêng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giám sát hành trình gặp khó khăn mà khách hàng của họ, chính là các doanh nghiệp vận tải cũng đang phải điêu đứng do dịch bệnh.

     Để tháo gỡ các nút thắt đó thì Bộ Thông tin và Truyền thông, các nhà mạng nên có những gói hỗ trợ cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giám sát hành trình, chẳng hạn như giảm giá các gói cước dịch vụ internet di động 4G dành cho camera hành trìnhthiết bị giám sát hành trình.

      Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giám sát hành trình cũng sẽ đưa ra các phương án để hỗ trợ khách hàng của mình như: hỗ trợ giảm phí duy trì dịch vụ hoặc các hỗ trợ tương đương để cùng nhau cùng nhau vượt qua đại dịch.

 

Nguồn: tienphong.vn

 

TAG: Camera hành trình, Camera hành trình ô tôCamera hành trình trên ô tôCamera hành trình xe tảiCamera hành trình xe buýtCamera hành trình xe kháchCamera hành trình xe containerCamera hành trình VCS Cam-01Camera hành trình Nghị định 10Camera Nghị định 10Nghị định 10, VCS CAM-01vcs cam-01TT12/2020/BGTVTNĐ10/2020Thông tư 12/202Nghị định 10/2020.

Hữu Tám (tienphong.vn)