DOANH NGHIỆP NHẸ ĐẦU NHỜ “BÁO CÁO QUA TRẠM THU PHÍ”

Các chủ doanh nghiệp rất đau đầu với việc thanh toán tiền qua trạm thu phí cho lái xe vào các cuối tháng. Hiện nay, việc thanh toán phí này chỉ dựa trên vé qua trạm của lái xe nên xảy ra rất nhiều vấn đề đối với chủ doanh nghiệp và lái xe khiến cho việc thanh toán thiếu minh bạch.

 

DOANH NGHIỆP NHẸ ĐẦU NHỜ BÁO CÁO QUA TRẠM THU PHÍ

        Về phía chủ doanh nghiệp họ nghi ngờ vì có lý của họ: Rất nhiều trường hợp lái xe báo khống số lượt qua trạm thu phí hoặc các lái xe đi vòng để tránh trạm thu phí sau đó mua vé ngoài để cuối tháng nhận thanh toán…

        Về phía lái xe: nhiều lái xe thật thà có tâm lại bị chủ doanh nghiệp nghi ngờ đánh đồng vì một số tái xế khác, làm ảnh hưởng đến uy tín của họ. Việc thanh toán dựa trên vé qua trạm nên rất nhiều trường hợp làm mất, thất lạc vé gây thiệt thòi cho lái xe…

        Hiểu được điều này, VCOMSAT cung cấp “Báo Cáo Qua Trạm Thu Phí” để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp và lái xe minh bạch hơn trong tài chính. Giúp các chủ xe lấy lại lòng tin từ doanh nghiệp.

DOANH NGHIỆP NHẸ ĐẦU NHỜ BÁO CÁO QUA TRẠM THU PHÍ

Báo cáo qua trạm thu phí từ hệ thống của VCOMSAT

       Trong báo cáo thống kê đầy đủ số lần qua trạm thu phí, những trạm thu phí xe đã qua, ngày và giờ qua trạm … giúp các chủ doanh nghiệp không thất thoát tiền của không đáng có. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt nhất cho việc quản lý của các doanh nghiệp, VCOMSAT sẽ thiết kế các báo cáo chuyên biệt phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.

 

 

TAG: Camera hành trình, Camera hành trình ô tôCamera hành trình trên ô tôCamera hành trình xe tảiCamera hành trình xe buýtCamera hành trình xe kháchCamera hành trình xe containerCamera hành trình VCS Cam-01VCS CAM-01vcs cam-01TT12/2020/BGTVTNĐ10/2020Thông tư 12/202Nghị định 10/2020.