TÍNH NĂNG VÀ ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH VCOMSAT H9 4G

Với lộ trình cắt sóng 2G vào năm 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông thì việc sử dụng các thiết bị giám sát hành trình công nghệ 4G là phù hợp xu thế phát triển và lộ trình thay đổi cơ sở hạ tầng viễn thông của Việt Nam.

Để phù hợp với xu hướng mới, VCOMSAT đã cho ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình H9 4G (gọi tắt là VCOMSAT H9).

TÍNH NĂNG VÀ ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH VCOMSAT H9 4G

Thiết bị giám sát hành trình H9 4G

VCOMSAT H9 là bước đột phá lớn so với các thế hệ đàn anh đi trước về mặt công nghệ, nhưng vẫn thừa hưởng những tính năng cộng gộp từ các thiết bị trước đó như H8, H7, H5, H2…Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nào nổi bật so với các dòng sản phẩm tiền nhiệm.

     - Do thiết bị sử dụng công nghệ 4G mới nhất hiện nay nên việc giám sát vị trí rất nhanh chóng chính xác;

     - Ghi nhận, lưu trữ dữ liệu và truyền dữ liệu về máy chủ nhanh chóng;

     - Việc truyền dữ liệu ổn định hơn, tránh mất sóng, mất dữ liệu do sóng mạng;

     - Tính năng tải và xem lại hành trình xe với tốc độ cao;

     - Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, độ bền tốt và phần mềm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng;

     - Có khả năng làm việc trong điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ, độ ẩm cao, rung động mạnh, nguồn điện không ổn định…

     - Giá thành rẻ;

     - Tiêu hao nguồn điện rất ít.

Ngoài ra, VCOMSAT H9 còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia QCVN 31:2014/BGTVT, có các tính năng hợp chuẩn đáp ứng yêu cầu giám sát hành trình cho các phương tiện kinh doanh vận tải theo Nghị định 86/2014/NĐ-CP.

Giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của thiết bị VCOMSAT H9

Giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của thiết bị VCOMSAT H9

Giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của thiết bị VCOMSAT H9

Sản phẩm có đầy đủ các giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy do Bộ Giao thông vận tải và Bộ Thông tin truyền thông cấp. Đồng thời, VCOMSAT H9 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để có thể đăng kiểm, kiểm định xe và cấp phù hiệu vận tải cho xe.

Với thiết kế rất nhỏ gọn và giá thành rẻ, VCOMSAT H9 sẽ là lựa chọn tuyệt vời không chỉ cho các phương tiện thuộc diện bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình mà còn phù hợp với các loại xe có nhu cầu lắp đặt để theo dõi không theo Nghị định.

 

TAG: Camera hành trình, Camera hành trình ô tôCamera hành trình trên ô tôCamera hành trình xe tảiCamera hành trình xe buýtCamera hành trình xe kháchCamera hành trình xe containerCamera hành trình VCS Cam-01Camera hành trình Nghị định 10Camera Nghị định 10Nghị định 10, VCS CAM-01vcs cam-01TT12/2020/BGTVTNĐ10/2020Thông tư 12/202Nghị định 10/2020.

 

Hữu Tám